5 bí quyết kinh doanh bất động sản không cần vốn

Chia sẻ bí quyết kinh doanh bất động sản không cần vốn từ các chuyên gia hàng đầu bất động sản

Kinh doanh bất động sản đang là một lĩnh vực tiềm năng hiện nay bởi chính lợi nhuận lớn, cơ hội mà nó mang lại. Bạn có mong muốn tham gia vào thị trường bất động sản? Bạn muốn gia nhập hội những người kinh doanh bất động sản với thu nhập thực sự “đáng mơ ước”? Nhưng bạn gặp khó khăn trong vấn đề tài chính và không biết bắt đầu từ đâu?

Vậy, ở bài viết này, VCB Group sẽ chia sẻ cho các bạn những bí quyết kinh doanh bất động sản không cần vốn để bạn có thể mở mang thêm nhiều kiến thức, kĩ năng mới trong quá trình chinh phục những “đỉnh cao” lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

1. Bí quyết kinh doanh bất động sản không cần vốn thứ nhất: Tập trung xây dựng nền tảng kiến thức, kĩ năng.

Phai thoa man dieu kien nao moi duoc cap giay phep quan ly van hanh chung cu anh 1

Trước khi tham khảo bất kì một bí quyết nào, bí quyết kinh doanh bất động sản không cần vốn đầu tiên bạn cần nắm được đó là việc tập trung xây dựng nền tảng kiến thức, kĩ năng. Việc đảm bảo kiến thức, kĩ năng sẽ giúp bạn có nền tảng vững chắc trước bất cứ tình huống nào, giúp cho bạn có tầm nhìn, nhận định sáng suốt và tránh khỏi việc bị “bẫy” hay bị lừa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số khóa học để đẩy nhanh thời gian tiếp thu kiến thức, kĩ năng thực tế mà không cần phải tự mò một khối lượng kiến thức rộng lơn.

Khóa học định giá bất động sản mới nhất 2021

5 bí quyết kinh doanh bất động sản dành cho người vốn ít

2. Bí quyết kinh doanh bất động sản không cần vốn thứ 2: Cho thuê lại

th 1

Cho thuê lại là gì? Cho thuê lại được coi là mô hình phù hợp dành cho các nhà đầu tư có ít vốn và có khả năng mang lại lợi nhuận cao. Nhưng nếu lựa chọn hình thức này bạn cần phải lưu ý nhiều vấn đề như việc chú ý thuê những căn hộ có nhiều phòng khép kín và được chủ nhà giao toàn bộ quyền cho người khác thuê lại, chọn những nơi có nhu cầu thuê cao.

Bạn sẽ tìm các nhà nguyên căn đang rao thuê với giá rẻ sau đó cho thuê lại từng phòng kiếm lời.

3. Bí quyết kinh doanh bất động sản không cần vốn thứ 3: Mua bán nhà cũ

Có cơ hội kinh doanh với người nước ngoài

Mua bán nhà cũ rồi  sửa sang lại rồi bán kiếm lời là hình thức kinh doanh bất động sản không cần vốn mà vẫn thu lại lợi nhuận. Hình thức kinh doanh này có thể mất nhiều thời gian, tuy nhiên lợi nhuận mà nó đem lại

Hiện nay, các căn nhà cũ đa phần sẽ được chủ nhà rao bán với giá rẻ là cơ hội cho các nhà đầu tư mua và sửa lại hấp dẫn người mua. Tuy nhiên nếu bạn làm theo cách này bạn phải có kỹ năng và sự khôn ngoan về tài chính.

 4. Bí quyết kinh doanh bất động sản không cần vốn thứ: Quan tâm đến cộng đồng.

img20180613103747019 448d3

Nên khảo sát kỹ hàng xóm của mình là ai trước khi quyết định mua nhà đất. Có thể khảo sát ban ngày và ban đêm, thứ bảy và chủ nhật để có cái nhìn tổng quan nhất về cộng đồng ở khu vực lựa chọn đầu tư. Hàng xóm tốt, cộng đồng văn minh cũng là một trong những tiêu chí giúp tăng giá bất động sản.

5. Bí quyết kinh doanh bất động sản không cần vốn thứ :Môi giới bất động sản

Một số kinh nghiệm trong nghề môi giới bất động sản
 Môi giới bất động sản

Muốn có hành trang vững chắc bước chân vào kinh doanh bất động sản bạn nên làm môi giới bất động sản để lấy kinh nghiệm. Bản chất của việc môi giới là móc nối giữa người muốn bán và người muốn mua/thuê. Ngoài cơ hội cọ xát thực tế bạn còn học thêm kiến thức và kỹ năng bán hàng.

Chính vì vậy bất kể ngành nào cũng cần phải có kiến thức sâu rộng về nó thì sẽ làm chủ được ngành nghề của mình. Để tự tin kinh doanh bất động sản bạn nên tham gia khóa học kinh doanh bất động sản tại viện đào tạo và phát triển khoa học xây dựng.

Học cách môi giới nhà đất – 3 Bí quyết môi giới nhà đất hiệu quả

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt hơn!

Ảnh Logo VCB 1

Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc nào về chương trình học của tập đoàn cũng như những thông tin liên quan, làm ơn hãy liên lạc với chúng tôi theo những cách thức bên dưới. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình của chúng tôi luôn túc trực 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Viện đào tạo nhân lực xây dựng Việt Nam – CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VCB.

Địa chỉ: Số 214, Tòa nhà TSQ – EUROLAND, Làng Việt kiều châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Tel: 0243 8339 111

Hotline: 0928 070 888 – 0912 16 77 88 – 0936 136 606 – 0943 170 222.

Website: www.vcbgroup.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/viendaotaonhanlucxaydungvietnam/

Email: [email protected];

[email protected]

Chúng tôi luôn đồng hành cùng thành công của bạn !

Always beside your success !

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *