Xu hướng marketing bất động sản hiệu quả

Trong bối cảnh công nghệ như hiện nay, xu hướng marketing bất động sản dần thay đổi các chủ sàn giao dịch cùng các chủ đầu tư cũng dần ứng dụng những phương thức marketing mới để đưa ra được những chiến lược quảng cáo phù hợp với thị trường bất động sản.

marketing bất động sản

Bất động sản là một thuật ngữ pháp luật, còn được gọi là địa ốc hoặc nhà đất (ở các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, Bahama,…). Nó bao gồm đất đai và những gì liên quan chặt chẽ không thể tách rời với mảnh đất. Những thứ đó là nhà cửa, kiến trúc bên trên hoặc những gì bên dưới mặt đất như dầu mỏ, khoáng chất. Còn những thứ có thể tách rời khỏi mảnh đất thì không được xem là bất động sản (túp lều, nhà di động, nhà tạm, …).

Bất động sản liên quan mật thiết đến tài chính và vốn, và phân biệt rõ ràng với từ động sản. Nếu sở hữu bất động sản, bạn có mọi quyền lợi đối với chính mảnh đất và những gì liên quan với nó. Bao gồm: sử dụng để kinh doanh hay cho thuê, xây nhà, bán lại, ký quỹ,…

Dưới đây là những xu hướng marketing bất động sản mới được áp dụng trong thời buổi công nghệ số đang lên.

Marketing bất động sản bằng Wifi Marketing

Một trong những phương pháp marketing bất động sản được áp dụng khá phổ biến hiện nay, đây là phương thức marketing bất động sản kết hợp giữa truyền thông xã hội và marketing.

Có thể hiểu đơn giản, phương pháp marketing bằng Wifi Marketing chính là việc thông qua các sóng truyền wiffi để marketing trên popup, banner trên màn hình điện thoại hoặc máy tính có kết nối với sóng wifi.

Để sử dụng mạng wifi, người dùng phải thực hiện những thao tác nhỏ như click vào đường link Website, chia sẻ lên trang cá nhân, điền thông tin (email, giới tính,..).

Phương thức Wifi Marketing thường hiển thị với các thiết bị smartphone, tablet, laptop. Thông qua đó sẽ giúp sản phẩm tiếp cận gần hơn với khách hàng, nâng tầm nhận diện thương hiệu.

Marketing bất động sản dựa trên công nghệ thực tế ảo

Sử dụng công nghệ thực tế ảo để marketing bất động sản cũng là phương pháp quảng cáo bất động sản được nhiều sàn giao dịch cùng chủ đầu tư ứng dụng rộng rãi.

Đặc biệt trong thời đại công nghệ số đang lên, để tránh khách hàng “bội thực” trước quá nhiều thông tin bất động sản khác nhau, việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo sẽ giúp người mua có thể cảm nhận được sản phẩm bất động sản rõ ràng và chi tiết hơn.

Sự có mặt của công nghệ thực tế ảo sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm chính xác và thực chất nhất về sản phẩm, từ đó hỗ trợ việc bán hàng bất động sản càng thêm thuận lợi.

Với công nghệ thực tế ảo, kết hợp công nghệ VR với 3D để xây dựng không gian đa chiều mang tính trực quan, giúp khách hàng có thể nhìn bao quát toàn cảnh không gian bất động sản 360 độ.

Marketing bất động sản dựa vào Mobile App

Sử dụng App Mobile để marketing bất động sản cũng là phương pháp quảng cáo dự án được nhiều chủ đầu tư áp dụng. Sự hỗ trợ của các App Mobile hiện đại như App Landsoft giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin dự án bất động sản, bảng giá và dự án đang mở bán… trên điện thoại di động.

Sự xuất hiện của App Mobile Landsoft còn giúp thu hẹp lại khoảng cách giữa khách hàng và người bán, tăng cường khả năng giao dịch cho các sàn cùng chủ đầu tư.

Marketing Automation

Marketing Automation là phương án quảng cáo bất động sản kết hợp giữa Email Marketing cùng với hệ thống CRM, tiêu biểu là những phần mềm tự động hóa các quy trình marketing giúp chủ đầu tư cùng các sàn giao dịch có thể phân loại các phân khúc khách hàng, tích hợp và quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả….

Smart GDN

Marketing bất động sản dự trên Smart GDN là giải pháp quảng bá dự án bất động sản thông minh. Trong đó dựa trên phạm vi ngân sách cùng giá thầu của chiến dịch marketing, Smart GDN sẽ hiển thị thông tin quảng cáo của doanh nghiệp đúng với khách hàng mục tiêu sao cho hiệu quả nhất, dựa trên khối dữ liệu người dùng khổng lồ. Theo đó, doanh nghiệp chỉ cần nhập những thông tin cơ bản như tiêu đề, hình ảnh đại diện,..

Tuy nhiên, hình thức có nhược điểm chính là cần nguồn ngân sách lớn, những doanh nghiệp hạn chế về ngân sách thì đây không phải là một lựa chọn sáng suốt.

Marketing bất động sản trên nền tảng ứng dụng Chatbot

Tăng cường quảng bá dự án bất động sản trên ứng dụng Chatbot cũng là giải pháp marketing bất động sản được ứng dụng nhiều trong giai đoạn công nghệ 4.0.

Ứng dụng Chatbot là ứng dụng hỗ trợ đối thoại, là sản phẩm cơ bản của trí tuệ nhân tạo AL nên ứng dụng này có thể giúp người dùng giải đáp được thắc mắc của khách hàng về sản phẩm bất động sản dù khi không có nhân viên trực tuyến hỗ trợ, chỉ cần dựa trên hệ thống câu trả lời đã được phân tích và cài đặt cho Chatbot là được.

Bất động sản là một ngành sản phẩm mang giá trị cao, vì thế chúng ta phải luôn cập nhật những xu hướng mới để tiếp cận với khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng hơn.

——————

Viện đào tạo nhân lực xây dựng Việt Nam – CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VCB.

marketing bất động sản

Địa chỉ: Số 214, Tòa nhà TSQ – EUROLAND, Làng Việt kiều châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Tel: 0243 8339 111

Hotline: 0928 070 888 – 0912 16 77 88 – 0936 136 606 – 0943 170 222.

Websitewww.vcbgroup.vn

Fanpagehttps://www.facebook.com/viendaotaonhanlucxaydungvietnam/

Email: [email protected];

[email protected]

Chúng tôi luôn đồng hành cùng thành công của bạn !

Always beside your success !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *